Saturday, May 11, 2013

Họp Mặt Ban Chấp Hành Hội VB Houston

Với mục đích tạo thêm sự dễ dàng cảm thông giữa các thành viên trong BCH Hội, một buổi gặp gỡ của tân BCH đã được tổ chức vào ngày hôm qua Chủa Nhật 21 tháng 4, 2013 tại nhà N/T HT Nguyễn Tài Ánh K20.Sau phần giới thiệu các thành phần của BCH, HĐTV và Đoàn PNLV, N/T HT cũng đã trình bày sơ qua nhửng kế hoạch ngắn cũng như dài hạn mà BCH Hội sẽ cố gắng thi hành trong nhiệm kỳ 2013-2015.
Nhân dịp này, N/T CT/HĐTV Tô Văn Kiểm K3 và Chị Đoàn Trưởng Đoàn PNLV Houston, Phu nhân N/T Trần Khắc Đản K13, cũng đã ngõ lời chào mừng BCH và hứa sẽ yễm trợ BCH tối đa khi nào BCH cần đến. Sau đó là phần tập dợt văn nghệ cho buổi lễ kỷ niệm ngày Quốc Hận 30 tháng 4. Được biết, vào cuối tuần này Chủ Nhật ngày 28 tháng 4 lúc 6:00PM Đại Lễ Kỷ Niệm Ngày Quốc Hận 30 Tháng 4 sẽ được tổ chức long trọng tại khu Tượng Đài Việt Mỹ trên Đại Lộ Bellaire. Đoàn Văn Nghệ Hội Võ Bị sẽ tham gia với một tiết mục thật đặc sắc & tuyệt vời...
Xin mời quí N/T, các bạn và gia đình dành thời giờ cùng nhau đến tham dự. Xin lập lại: Lúc 6:00 giờ Chiều - Chủ Nhật ngày 28 tháng 4. Buổi họp mặt của BCH đã kết thúc lúc 9:00 PM cùng ngày -- Chúng tôi một lần nữa xin cám ơn N/T Ánh và chị đã cho chúng tôi cơ hội gặp gỡ thân mật với nhau và nhất là được thưởng thức món Bún Bò Huế " tuyệt cú meò" của chị.
Sau đây là vài hình ảnh của buổi họp mặt của tân BCH






No comments:

Post a Comment