Friday, May 10, 2013

Phát Biểu của CSVSQ Tân HT Nguyễn Tài Ánh K20

Kính thưa các NT, NĐ và quí chị tham dự Đại Hội Thường Niên do
Hội VB Houston tổ chức .
Trước hết tôi xin thành thật cám ơn quí vị đã tín nhiệm bỏ phiếu cho tôi đắc cử vào chức vụ Hội trưởng Hội Võ Bị Houston nhiệm kỳ2013-2015.Đây thực sự là niềm vinh dự cho cá nhân tôi, nhưng đồng thời cũng cảm nhận bao nhiêu là trách nhiệm nặng nề đang gánh nặng trên vai tôi phải hoàn thành để không phụ lòng tín nhiêm của quí vị đangmong đợi.
Tiếp theo đây tôi xin trình bày một cách tổng quát về chủ trương và đường lối của Tân BCH sẽ thực hiện trong nhiệm kỳ này.
Về đối nội:
- Nghiêm chỉnh chấp hành bản Nội Quy hiện hành của TH/CSVSQ/
TVBQGVN, không chấp nhận chế độ CS dưới bất cứ hình thức nào.
- Điều hành hoạt động của hội trên tinh thần truyền thống VB.
- Thực hiện tình đoàn kết,cộng tác để xây dựng hội ngày càng vững mạnh.
Về đối ngoại:
Giữ vững lập trường chống Cộng, sát cánh, cộng tác với các tổ chức đoàn thể trong Cộng Đồng bảo vệ làn ranh Quốc Cộng trên tinh thần bình đẳng và đoàn kết.Để hoàn thành các mục tiêu đề ra trong nhiệm kỳ mới, chúng tôi chủtrương sẽ ưu tiên thực hiện một số công tác như sau:
Ưu tiên 1 :
- Bổ túc danh sách và các thông tin cá nhân của tất cả hội viên ở Houston và vùng phụ cận.
- Liệt kê danh sách các N/T bệnh tật, neo đơn đang nằm trong nursing home
- Cộng tác với các đại diện khóa để cùng giúp liên kết vói nhau trong mọi công việc chung của hội.
Ưu tiên 2 :
- Tổ chức và tạo sự liên kết chặt chẽ giữa HĐTV, PNLV với BCH trên mọi phương diện. Cò như vậy mới giúp đỡ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ đươc giao phó. Tôi sẽ nói rõ hơn về việc này.
- Giao thêm nhiệm vụ cho đoàn PNLV kết hợp với UV xã hội lập kếh oạch quan hôn tang tế, thăm viếng, ủy lạo các NT neo đơn trong nursing home.
- Mở rộng đoàn PNLV kêu gọi các chị gia nhập thật đông làm tiền đề cho các cựu SVSQ và các cháu TTNĐH theo sau.
- Từng bước xây dựng lại đoàn TTNĐH đã bị ngưng hoạt động từ lâu.
Ưu tiên 3:
- Thành lập UB tổ chức Đại Hội VB toàn thế giới lần thứ 19,lên kế hoạch thực hiện chi tiết.
- Về nhân sự, tôi sẽ thành lập danh sách BCH mới và sẽ công bố sau vài tuần chuẩn bị.
Sau hết, tôi xin lắng nghe ý kiến đóng góp cũng như phê bình của các NT, NĐ và quí chị để kịp sửa chữa những sai sót.
Tôi cũng xin sẳn sàng trả lời tất cả những thắc mắc của quí vị.Và sau cùng tôi cũng xin thành thật cám ơn tất cả quí vị đã cất công đến tham dự ĐH ngày hôm nay thật đông đảo. Nhờ vậy mà ĐH ngày hôm nay đã thành công một cách tốt đẹp.
Xin trân trọng kính chào quí vị.
CSVSQ NguyễnTài Ánh K20

No comments:

Post a Comment